Kệ sắt V lỗ - sản phẩm thiết yếu dành cho các nhà kho quy mô nhỏ



Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp các mẫu kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng tại Hà Nội. Bạn lo lắng khi không biết nên tìm cơ sở nào? Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng cách lựa chọn địa chỉ uy tín nhất chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích thú.


Kệ sắt V lỗ 3S là mẫu kệ có độ bền đẹp và giá rẻ. Nếu là một nhà kinh doanh giỏi , một người buôn bán thông minh và một người nội trợ khéo léo ai cũng muốn cho không  gian sống và làm việc của mình thật sạch sẽ thoáng mát và gọn gàng.

Khách hàng khi sử dụng mẫu giá kệ của 3S sẽ vô cùng hài lòng. Kệ sắt V lỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh để sử dụng cho kho hàng của mình.

Kệ sắt V lỗ là sản phẩm đa năng nên kích thước và tải trọng của sản phẩm có thể linh hoạt thay đổi theo yêu cầu của từng khách hàng. Kệ dễ dàng tháo lắp và vận chuyển cho hàng hóa trong kho.

Kích thước cơ bản của giá kệ sắt V lỗ


Mẫu kệ sắt V lỗ

  • Kích thước chiều dài kệ sắt v lỗ : 80cm / 90cm / 1m / 1m2 / 1m5
  • Chiều rộng mâm kệ sắt v lỗ : 20cm, 30cm / 40cm / 50cm / 60cm
  • Chiều cao kệ sắt v : 1m / 1m2 / 1m5/ 1m8 / 2m
Nguyên liệu chính

Sản phẩm được làm chủ yếu bằng thép, có độ cứng cao vì vậy có thể sử dụng lâu dài, trong nhiều năm liền. Ngoài ra, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han ghỉ và mài mòn cao. Quanh các tấm mâm có gờ, phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực.

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong đời sống


Ứng dụng của kệ sắt V lỗ đa năng trong đời sống

  • Kệ được dùng chủ yếu trong việc lưu trữ hàng hóa, các mặt hàng, trưng bày sản phẩm.
  • Kệ chuyên dụng trong các cửa hàng, siêu thị, nhà sách, bệnh viện và nhà kho nhỏ.
  • Kệ có thể dùng trong gia đình, làm kệ để giày, trưng bày quần áo, bàn thu ngân.
Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm giá kệ sắt V lỗ, hay các mẫu kệ để hàng đa năng, kệ trung tải, kệ hạng nặng ... hãy liên hệ ngay với công ty cơ khí 3S theo đường dây: 0988.663.981 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về sản phẩm. Khách hàng trực tiếp thông báo về kích thước, chiều cao, tải trọng của kệ 3S sẽ báo giá chi tiết nhất. 3S sẽ phác thảo lại mẫu kệ được yêu cầu để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm của mình lựa chọn.

Hiện nay, cơ khí 3S đã và đang cung cấp các mẫu giá kệ sắt V lỗ tại các quận huyện Hà Nội: Thanh Xuân, Đống Đa, Tây Hồ, Ba Đình, Từ Liêm, Hà Đông, Đông Anh, Gia Lâm, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Thanh Oai, Ba Vì … và các tỉnh, khu công nghiệp lân cận như Bắc Ninh, Nam Định, Thái Nguyên, Hà Nam …

Nhận xét